Tìm kiếm tour
Tìm kiếm khách sạn
Nơi xuất phát
Nơi đến
Mức giá
Du lịch Hoa Lư
Posted date: 25/01/2018
Lượt xem: 937
Bạn có biết Ninh Bình là một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất ở miền Bắc, hai điểm còn lại đó là du lịch Sapa và Hạ Long Bay. Du lịch Ninh Bình hâp dẫn bởi các thắng cảnh tự nhiên vô cùng hùng vĩ và tráng lệ. Hấp dẫn nhất trong số đó là thắng cảnh Tràng An và Tam Cốc, kế đến là Nhà Thờ Phát Diệm, chùa Bái Đính và Cố Đô Hoa Lư, và Vườn Quốc Gia Cúc Phương cho những ai thích tự nhiên. Với có quá nhiều điểm đến như vậy, bạn sẽ băn khoăn không biết sắp xếp thời gian như thế nào để đi cho hợp lý. Và trong đó phải kể đến Hoa Lư Tam Cốc, 1 trong những điểm du lịch nam châm thu hút khách du lịch.


Bạn có biết Ninh Bình là một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất ở miền Bắc, hai điểm còn lại đó là du lịch Sapa và Hạ Long Bay. Du lịch Ninh Bình hâp dẫn bởi các thắng cảnh tự nhiên vô cùng hùng vĩ và tráng lệ. Hấp dẫn nhất trong số đó là thắng cảnh Tràng An và Tam Cốc, kế đến là Nhà Thờ Phát Diệm, chùa Bái Đính và Cố Đô Hoa Lư, và Vườn Quốc Gia Cúc Phương cho những ai thích tự nhiên. Với có quá nhiều điểm đến như vậy, bạn sẽ băn khoăn không biết sắp xếp thời gian như thế nào để đi cho hợp lý. Và trong đó phải kể đến Hoa Lư Tam Cốc, 1 trong những điểm du lịch nam châm thu hút khách du lịch.

 

 

 

 

1. Thời điểm để thích hợp đi Hoa Lư Tam Cốc

 

Ninh Bình có nhiều khu du lịch hang động nhưng Tam Cốc – Bích Động là điểm đến lâu đời nhất và là nơi duy nhất vẫn còn trồng lúa nước. Lúa tại đây chỉ được trồng một vụ chiêm, chín rộ vào dịp cuối tháng 4, đầu tháng 5 Âm lịch và năng suất không cao span style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: 14px; text-align: justify;">, span style="color: rgb(0, 0, 0);">. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những đồng lúa vàng thì Tam Cốc- Bích Động từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6, trong khoảng 2 tuần, khi những ruộng lúa xanh xen lẫn ruộng lúa chín vàng, chỗ đang gặt, chỗ chưa, tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp. Còn nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những  nbsp;cánh đồng xanh rì đang đón chào mùa xuân thì ra tết là khoảng thời gian lý tưởng để co bạn đến đây.

 

 

 

2. Bản đồ Du lịch Ninh Bình

 

 

3. Các điểm du lịch Ninh Bình

 

Ninh Bình với nhiều điểm thăm quan nên 02 ngày 01 đêm bạn có thể thăm các điểm như sau: – Ngày 1: Cố đô Hoa Lư, Bái Đính, Tam Cốc (hoặc Tràng An) chọn 1 trong 2 điểm vì loại hình ngồi thuyền thì giống nhau nhưng hành trình Tràng An dài và nhiều điểm dừng thú vị hơn. Nghỉ đêm KS 2 sao khu vực Tam Cốc – Bích Động. Hoặc cần cao cấp thì nghỉ tại Cúc Phương Resort và để dành sáng hôm sau đi tiếp Tam Cốc. – Ngày 2: Nếu nghỉ tại Cúc Phương Resort có thể thăm rừng Cúc Phương (cách khu nghỉ 2km). Ngoài ra nên thăm thêm Nhà thờ đá Phát Diệm. 

 

4. Đặc sản Ninh Bình

 

Đặc sản Ninh Bình thì không thể không nếm thử Dê núi và cơm cháy. Khu vực Tam Cốc hay Bái Đính – Tràng An đều có rất nhiều nhà hàng phục vụ món này.

Đến với chương trình du lịch Hoa Lư Tam Cốc 1 ngày du khách có thể an tâm về mọi dịch vụ, như thuê xe, ăn ngủ,…bạn sẽ không phải lo về tình trạng chặt chém cũng như gặp những hoàn cảnh giở khóc giở cười.


Previous     Header
Hỗ trợ trực tuyến
Điều Hành
Kinh Doanh
  • Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế
    Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay q...
    Với gói bảo hiểm Sky Care miễn phí, hành khách của Vietjet được bảo hiểm toàn diện trên tất cả hành trình bay quốc tế, tổng giá trị quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
    Du lịch Hạ long
    Du lịch Hạ long
    Vịnh Hạ long là một điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc Việt Nam, đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu một số kinh nghiệm du lịch Hạ long để quý khách tham khảo
    Du lịch Lạng Sơn
    Du lịch Lạng Sơn
    Không chỉ nổi tiếng bởi những khu chợ, thiên đường mua sắm gần cửa khẩu, Lạng Sơn còn thu hút khách du lịch bởi những di tích lịch sử, những câu truyện trong truyền thuyết và thiên nhiên tuyệt mỹ….Xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn giá rẻ, tự túc đi, ăn, ở và tham quan, để các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi như mong đợi.
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Chỉ cần một khoản tiền nho nhỏ và sau chưa đầy một giờ đồng hồ từ Hà Nội theo đường cao tốc Láng - Hoà Lạc là bạn đã được về với Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa, nằm dưới chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh của huyện Ba Vì. Tới đây, các bạn như thấy mình lạc vào chốn hoàng cung. Bởi các công trình nơi đây được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ Trung Quốc với cái tên thật là hấp dẫn như: cổng Ngũ Phúc, cầu Thuận Thiên, lầu Uyên Ương, Lầu Liên Hoa, Thác Nhị Long, khách sạn Viên Sơn…
  • Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Núi ngàn miền Bắc mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, đầy bí ẩn và quyến rũ. Đối với những ai yêu thích cảnh đẹp mê hồn của núi rừng, yêu chụp ảnh, thì “mùa vàng Tây Bắc” - được xem là mùa đẹp nhất trong năm với những làn sóng lúa vàng chất chồng nhau lên đến đỉnh trời đã từng giờ từng khắc rung động bao trái tim lữ khách chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc thú vị.
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour