Tìm kiếm tour
Tìm kiếm khách sạn
Nơi xuất phát
Nơi đến
Mức giá
Du lịch Ao Vua
Posted date: 09/02/2020
Lượt xem: 1330
Ao Vua có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với nhiều núi non, khí hậu mát mẻ trong lành, có nhiều suối, thác và công trình nhân tạo... thích hợp với những kỳ nghỉ ngắn cuối tuần, dã ngoại. kinh nghiệm du lịch Ao Vua dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn

Ao Vua có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với nhiều núi non, khí hậu mát mẻ trong lành, có nhiều suối, thác và công trình nhân tạo... thích hợp với những kỳ nghỉ ngắn cuối tuần, dã ngoại. kinh nghiệm du lịch Ao Vua dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn

 

Đi Du lịch Ao Vua bằng phương tiện gì

 

Cách 1: Từ Hà Nội, bạn đi theo Đại lộ Thăng Long. Đi hết Đại lộ Thăng Long, rẽ phải theo Quốc lộ 21, đến Viện 105 thì rẽ trái, đi thẳng là sẽ đến Ao Vua.

Cách 2: Theo đường 32, bạn đi thẳng lên Sơn Tây, rẽ trái để ra Viện 105, rẽ phải tại ngã tư như trên và đi thẳng vào Ao Vua.

 

 

 

Nơi lưu trú tại Ao Vua

Thuê nhà nghỉ, khách sạn được xem là một trong những kinh nghiệm du lịch Ao Vua rất cần thiết. Khu du lịch Ao Vua có rất nhiều loại nhà nghỉ, khách sạn để bạn lựa chọn, với những phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao. Hầu hết các khách sạn đều gần với khu du lịch, thuận tiện cho việc di chuyển. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa không khí với phòng tắm vòi hoa sen và toilet riêng biệt, điện thoại trực tiếp quốc tế, mini bar, Tivi truyền hình cáp… các dịch vụ tương đối đầy đủ.

 

Đặc biệt, có khu nhà sàn được đặt trong không gian cây xanh, có hướng nhìn ra suối và núi, tại khách sạn phục vụ những món ăn đặc sản của dân tộc. Nhìn chung khách sạn ở Ao Vua có giá tương đối rẻ và đầy đủ tiện nghi. Mình xin liệt kê một số khách sạn giá rẻ và chất lượng để các bạn tham khảo:

 

Những địa điểm tham quan Ao Vua

Khách sạn Ao Vua.

  • Địa chỉ: Xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội

  • Điện thoại: (+84-4)  33881020

  • Fax:  (+84-4) 33880544

Khách sạn Đầm Long

  • Địa chỉ: Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

  • Điện thoại: (+84-4) 33621588 – 33621589

  • Fax: (+84-4) 33621412

Khách sạn Cao Sơn

  • Điện thoại: 04 33624395

  • Điện thoại nhà hàng: 33624397

  • Mobile: 0982699758

Khu nghỉ dưỡng Hương Ly

  • Địa chỉ: Thôn Muỗi, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

  • Tel: (04) 3396 9579 ; Fax: (04) 3353 0637 ; hotline: 0913 202 469

Khách sạn Khoang Xanh

  • Địa chỉ: xã Vân Hòa – huyện Ba Vì – Hà Nội

  • Điện thoại: (+84-4) 33 969 206 – 0982200386

  • Fax: (+84-4) 33969437

Địa điểm tham quan ở Ao Vua

Du lịch Ao Vua bạn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như: Thác nước – suối Ao Vua, vườn động vật, du thuyền – vườn dân tộc hay khám phá động Sơn Tinh – Thủy Tinh…Đặc biệt, tới Ao Vua bạn sẽ tham gia nhiều trò giải trí vô cùng thú vị và những trò chơi mạo hiểm như khu nhà đa năng, công viên vần trăng, đường đua công thức 1, bể bơi, sân tennis…

 

Nếu cắm trại qua đêm ở Ao Vua các bạn nên đi theo nhóm để đốt lửa trại buổi tối sẽ mang lại những phút giây thú vị, khó quên  . Hiện nay, ở Ao Vua với nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của quý khách như: trại, bạt, loa đài lớn, bếp lửa..

 

Dịch vụ ăn uống ở Ao Vua

 

Ẩm thực ở Ao Vua

Nếu là học sinh, sinh viên nên mang theo đồ ăn sẵn và nước uống vì đa phần thức ăn ở Ao Vua đều có giá cả rất đắt lại không hợp khẩu vị, các bạn có thể mang theo chiếu hoặc những mảnh ni lông to để trải vừa ăn uống vui vẻ lại thoải mái.

 

Nếu đi theo đoàn nên đặt nhà hàng trước span style="color:#000000;"> , không nên ăn những quán ở ngoài dễ bị chặt chém. Đặc biệt khi du lịch Ao Vua các bạn nên mang theo nhiều nước uống vì ở Ao Vua thường leo núi nhiều hay khát nước.

 

Một số lưu ý khi du lịch Ao Vua

Nên mang theo máy ảnh đẹp chụp và lưu lại những khoảnh khắc đẹp

Du lịch Ao Vua phải leo núi nhiều vì vậy các bạn nên mang theo quần áo và mặc những loại quần áo rộng rãi, thoải mái. Nên đi giày thể thao để dễ dàng cho việc di chuyển.

Chú ý vào mùa mưa ở Ao Vua thường có nhiều muỗi, vắt do đó các bạn cần chú ý mang theo thuốc.


Previous     Header
Hỗ trợ trực tuyến
Điều Hành
Kinh Doanh
  • Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế
    Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay q...
    Với gói bảo hiểm Sky Care miễn phí, hành khách của Vietjet được bảo hiểm toàn diện trên tất cả hành trình bay quốc tế, tổng giá trị quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
    Du lịch Hạ long
    Du lịch Hạ long
    Vịnh Hạ long là một điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc Việt Nam, đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu một số kinh nghiệm du lịch Hạ long để quý khách tham khảo
    Du lịch Lạng Sơn
    Du lịch Lạng Sơn
    Không chỉ nổi tiếng bởi những khu chợ, thiên đường mua sắm gần cửa khẩu, Lạng Sơn còn thu hút khách du lịch bởi những di tích lịch sử, những câu truyện trong truyền thuyết và thiên nhiên tuyệt mỹ….Xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn giá rẻ, tự túc đi, ăn, ở và tham quan, để các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi như mong đợi.
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Chỉ cần một khoản tiền nho nhỏ và sau chưa đầy một giờ đồng hồ từ Hà Nội theo đường cao tốc Láng - Hoà Lạc là bạn đã được về với Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa, nằm dưới chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh của huyện Ba Vì. Tới đây, các bạn như thấy mình lạc vào chốn hoàng cung. Bởi các công trình nơi đây được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ Trung Quốc với cái tên thật là hấp dẫn như: cổng Ngũ Phúc, cầu Thuận Thiên, lầu Uyên Ương, Lầu Liên Hoa, Thác Nhị Long, khách sạn Viên Sơn…
  • Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Núi ngàn miền Bắc mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, đầy bí ẩn và quyến rũ. Đối với những ai yêu thích cảnh đẹp mê hồn của núi rừng, yêu chụp ảnh, thì “mùa vàng Tây Bắc” - được xem là mùa đẹp nhất trong năm với những làn sóng lúa vàng chất chồng nhau lên đến đỉnh trời đã từng giờ từng khắc rung động bao trái tim lữ khách chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc thú vị.
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour