Tìm kiếm tour
Tìm kiếm khách sạn
Nơi xuất phát
Nơi đến
Mức giá
Cầu Vàng Đà Nẵng điểm “sống ảo” khiến giới trẻ đứng ngồi không yên
Posted date: 08/02/2020
Lượt xem: 723
Thời gian gần đây, hình ảnh cây Cầu Vàng với sự nâng đỡ của những bàn tay khổng lồ đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên những trang mạng xã hội, các cộng đồng du lịch, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Vậy điều gì của cây cầu này đã tạo nên sức hút lớn đến vậy? Hãy cùng theo chân VNTRIP.VN khám phá địa điểm thú vị này nhé!

Cầu Vàng Đà Nẵng

Những điều cần biết khi đi Cầu Vàng Đà Nẵng

Hè này ai mà bận rộn thì chỉ có thể tranh thủ thoả cơn ghiền du lịch bằng những chuyến đi ngắn ngày trong nước. Cơ mà, hết Đà Nẵng, Đà Lạt rồi Phú Quốc, Nha Trang mãi thì cũng chán, chỗ nào cũng chụp ảnh check-in dăm ba lần rồi thì còn gì là hứng thú nữa!

Tuy nhiên gần đây, fan của thành phố Đà Nẵng đã có thêm động lực để "xách balo lên và đi" ngay vì có một cây cầu mới toanh đang khiến dân tình cực kì "bấn loạn". Cây cầu mang tên Cầu Vàng được nâng đỡ bởi những bàn tay khổng lồ tại Bà Nà Hills đang là địa điểm checkin hot nhất hè này đấy!

 
 
Current Time0:00
/
Duration0:51
 
 
 
 
 
Auto
 

Cầu Vàng ở Đà Nẵng (Nguồn: Amazings thing in Vietnam)

Cầu Vàng Đà Nẵng tọa lạc ở vườn Thiên Thai của Sun World Ba Na Hills và nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển. Cầu được kết nối với nhà ga Marseille và Bordeaux để đưa khách từ khu vực chân núi hay làng Pháp thăm vườn hoa. Giữa không trung, cây cầu như một "dải lụa" vàng rực rỡ dài gần 150m, gồm 8 nhịp, nhịp dài nhất: 21,2m. 

Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng đang khiến dân tình sốt xình xịch vì đẹp đến choáng ngợp - Ảnh 3.

Cận cảnh cây cầu đang gây sốt (Ảnh: Kiếng cận team)

Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng đang khiến dân tình sốt xình xịch vì đẹp đến choáng ngợp - Ảnh 5.

Cầu Vàng được so sánh với Langkawi Sky của Malaysia (Ảnh: Internet)

Chụp hình check-in ở  Cầu Vàng, cứ tưởng như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào đó, đúng không? Từ độ cao của Cầu Vàng, bạn cũng có thể phóng tầm mắt để ngắm trọn vẹn của thành phố. Vì vậy, Cầu Vàng còn có biệt danh là "sân thượng của Đà Nẵng" đấy!

Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng đang khiến dân tình "sốt xình xịch" vì đẹp đến choáng ngợp - Ảnh 6.
Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng đang khiến dân tình "sốt xình xịch" vì đẹp đến choáng ngợp - Ảnh 6.

Cây cầu toạ lạc ở nơi có thiên nhiên rất hùng vĩ (Ảnh: Kiếng Cận team)

Ở Cầu Vàng, tuyệt vời nhất là bạn có một chiếc flycam thì chắc chắn, ảnh của bạn sẽ chẳng khác nào đang ở thiên đường! Một sự hoà quyện tuyệt vời của kiến trúc ấn tượng, của không gian rộng lớn với bầu trời xanh trong. Nhìn là thấy thực sự choáng ngợp rồi!

Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng đang khiến dân tình sốt xình xịch vì đẹp đến choáng ngợp - Ảnh 8.

Kì vĩ quá đúng không? (Ảnh: Alinapabuel)

Cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng đang khiến dân tình sốt xình xịch vì đẹp đến choáng ngợp - Ảnh 10.

Dạo bước trên mây (Ảnh: thaole)

Không chỉ khiến giới trẻ "phát cuồng", cây cầu này cũng khiến những người nổi tiếng rất thích thú. Mới đây,  Cầu Vàng đã trở thành "sân khấu chính" của show trình diễn thời trang mang tên "A walk to the sky" quy tụ rất nhiều người đẹp và sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên, NKT nổi tiếng.

Previous     Header
Hỗ trợ trực tuyến
Điều Hành
Kinh Doanh
  • Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế
    Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay q...
    Với gói bảo hiểm Sky Care miễn phí, hành khách của Vietjet được bảo hiểm toàn diện trên tất cả hành trình bay quốc tế, tổng giá trị quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
    Du lịch Hạ long
    Du lịch Hạ long
    Vịnh Hạ long là một điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc Việt Nam, đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu một số kinh nghiệm du lịch Hạ long để quý khách tham khảo
    Du lịch Lạng Sơn
    Du lịch Lạng Sơn
    Không chỉ nổi tiếng bởi những khu chợ, thiên đường mua sắm gần cửa khẩu, Lạng Sơn còn thu hút khách du lịch bởi những di tích lịch sử, những câu truyện trong truyền thuyết và thiên nhiên tuyệt mỹ….Xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn giá rẻ, tự túc đi, ăn, ở và tham quan, để các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi như mong đợi.
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Chỉ cần một khoản tiền nho nhỏ và sau chưa đầy một giờ đồng hồ từ Hà Nội theo đường cao tốc Láng - Hoà Lạc là bạn đã được về với Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa, nằm dưới chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh của huyện Ba Vì. Tới đây, các bạn như thấy mình lạc vào chốn hoàng cung. Bởi các công trình nơi đây được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ Trung Quốc với cái tên thật là hấp dẫn như: cổng Ngũ Phúc, cầu Thuận Thiên, lầu Uyên Ương, Lầu Liên Hoa, Thác Nhị Long, khách sạn Viên Sơn…
  • Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Núi ngàn miền Bắc mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, đầy bí ẩn và quyến rũ. Đối với những ai yêu thích cảnh đẹp mê hồn của núi rừng, yêu chụp ảnh, thì “mùa vàng Tây Bắc” - được xem là mùa đẹp nhất trong năm với những làn sóng lúa vàng chất chồng nhau lên đến đỉnh trời đã từng giờ từng khắc rung động bao trái tim lữ khách chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc thú vị.
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour