Tìm kiếm tour
Tìm kiếm khách sạn
Nơi xuất phát
Nơi đến
Mức giá
Tám bể bơi vô cực ở Việt Nam đẹp không kém nước ngoài
Posted date: 13/11/2019
Lượt xem: 369
Bể bơi tràn bờ ở các resort, khách sạn đang trở thành điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ trong kỳ nghỉ mùa hè.
                              >>>>>> Xem thêm: Du lịch Sapa, tàu đi sapa          

 Tám bể bơi vô cực ở Việt Nam đẹp không kém nước ngoài

Topas Ecolodge, Lào Cai

Đây là resort nằm trong top 21 khu nghỉ dưỡng xanh trên thế giới do National Geographic bình chọn. Bể bơi vô cực của resort được xây dựng trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

 

Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Bể bơi trong resort ở Tam Đảo có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Do bể thiết kế tràn bờ, vị trí trên cao nên du khách khi tắm ở đây có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Đây là một trong những nơi du khách có thể thư giãn miễn phí trong khu nghỉ và rất được yêu thích.

 

Alacarte Đà Nẵng

Hồ bơi này nằm trên sân thượng của khách sạn 23 tầng Alacarte. Đây là bể bơi vô tận trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt để ngắm bãi biển Mỹ Khê, được Forbes xếp hạng là một trong sáu bãi tắm đẹp nhất hành tinh.

 

Nam Hải, Hội An

Bể bơi của resort này từng được trang Business Insider bình chọn là một trong 25 hồ bơi nhất định phải thử trên thế giới. Nằm ngay cạnh bãi biển Hà My hoang sơ, bể bơi cho du khách tầm nhìn ngút ngàn với màu xanh thẳm như vô tận, xóa nhòa khoảng cách giữa biển và bể.

 

Seahorse Resort & Spa, Bình Thuận

Đây là bể bơi vô tận đầu tiên ở Mũi Né, Phan Thiết có diện tích gần 400 m2. Tại đây du khách có thể tắm nắng, nhâm nhi cocktail với quầy bar ngay bên cạnh.

 

Rosaka Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm trên tầng thượng tòa nhà 22 tầng ở Nha Trang, bể bơi của Rosaka như nằm giữa lưng chừng trời, nhìn ra vịnh Nha Trang. Đây từng được các bạn trẻ "săn lùng" vì tầm nhìn tuyệt đẹp và được coi là bể bơi tràn bờ cao nhất Nha Trang. Ảnh: Instagram.

 

Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Không quá cao nhưng bể bơi nhìn ra cánh đồng lúa dài tít tắp này chính là đặc trưng của resort thuộc An Giang. Khung cảnh trước bể bơi còn thay đổi theo mùa lúa xanh - vàng, tạo cảm hứng cho du khách quay lại đây nhiều lần.

 

Léman Cap Vũng Tàu

Tại Vũng Tàu, bể bơi vô cực đang hot nằm lưng chừng núi Nhỏ. Bể ở đây không quá lớn nhưng có điểm cộng là "dựa lưng vào núi, nhìn thẳng ra biển", nên cho du khách cảm giác tươi mát trong những ngày hè. Ảnh: Instagram.

Hầu hết các bể này đều phục vụ miễn phí cho khách lưu trú trong khách sạn. Chỉ một số ít resort cho khách ở ngoài vào trải nghiệm, tuy nhiên thời gian hạn chế và có tính phí, từ 200.000 đến 500.000 đồng một người, tùy vào gói.

 
Du lịch Đại Anh- Sự lựa chọn sáng suốt của bạn

Vy An


Previous     Header
Related post
Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế (153 views)
Sân vận động 'LEGO' độc lạ cho du khách ở World Cup 2022 (241 views)
Nhạy bén làm du lịch như Quảng Ninh: Miễn 100% giá vé tham quan các địa điểm nổi tiếng tất cả dịp lễ lớn năm 2021 (449 views)
Động Ngườm Ngao (672 views)
Thác Bản Giốc (710 views)
Suối mỡ (766 views)
Những đặc điểm nổi bật của chùa Tây Phương (2.130 views)
Đừng Xem. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi các hồ bơi "vô cực" siêu đẹp và ngay sát Sài Gòn này mất! (2.556 views)
Thư ngỏ của Ban lãnh đạo công ty du lịch Đại Anh (544 views)
Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu ở Đông Nam Á (524 views)
Báo Tây gợi ý 5 thành phố ở miền Bắc Việt Nam bạn nhất định nên đến một lần (510 views)
Chùa Thầy còn được gọi là Chùa Cả , tọa lạc ở chân núi Sài Sơn, huyện Quốc Oai , Thành phố Hà Nội (843 views)
Khu du lịch Thác Đa (589 views)
Làng dệt lụa Vạn Phúc (696 views)
Thư chúc tết xuân canh tý 2020 (607 views)
Kinh nghiệm đi du lịch suối khoáng Tản Đà (662 views)
Vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh (425 views)
Những điểm đến đẹp nhất của mùa đông Miền Bắc (480 views)
Những điểm đến dịp 2/9 không lo cháy vé máy bay. (506 views)
Quốc khánh 2/9 mà không muốn đi xa thì những điểm gần ngay Hà Nội này cũng là nơi lý tưởng cho kỳ ngỉ của bạn. (512 views)
Hỗ trợ trực tuyến
Điều Hành
Kinh Doanh
  • Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế
    Vietjet miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay q...
    Với gói bảo hiểm Sky Care miễn phí, hành khách của Vietjet được bảo hiểm toàn diện trên tất cả hành trình bay quốc tế, tổng giá trị quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
    Du lịch Hạ long
    Du lịch Hạ long
    Vịnh Hạ long là một điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc Việt Nam, đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chúng tôi xin giới thiệu một số kinh nghiệm du lịch Hạ long để quý khách tham khảo
    Du lịch Lạng Sơn
    Du lịch Lạng Sơn
    Không chỉ nổi tiếng bởi những khu chợ, thiên đường mua sắm gần cửa khẩu, Lạng Sơn còn thu hút khách du lịch bởi những di tích lịch sử, những câu truyện trong truyền thuyết và thiên nhiên tuyệt mỹ….Xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn giá rẻ, tự túc đi, ăn, ở và tham quan, để các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi như mong đợi.
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Du lịch Hồ Tiên Sa
    Chỉ cần một khoản tiền nho nhỏ và sau chưa đầy một giờ đồng hồ từ Hà Nội theo đường cao tốc Láng - Hoà Lạc là bạn đã được về với Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa, nằm dưới chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh của huyện Ba Vì. Tới đây, các bạn như thấy mình lạc vào chốn hoàng cung. Bởi các công trình nơi đây được thiết kế xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ Trung Quốc với cái tên thật là hấp dẫn như: cổng Ngũ Phúc, cầu Thuận Thiên, lầu Uyên Ương, Lầu Liên Hoa, Thác Nhị Long, khách sạn Viên Sơn…
  • Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Cẩm nang du lịch Tây Bắc
    Núi ngàn miền Bắc mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, đầy bí ẩn và quyến rũ. Đối với những ai yêu thích cảnh đẹp mê hồn của núi rừng, yêu chụp ảnh, thì “mùa vàng Tây Bắc” - được xem là mùa đẹp nhất trong năm với những làn sóng lúa vàng chất chồng nhau lên đến đỉnh trời đã từng giờ từng khắc rung động bao trái tim lữ khách chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc thú vị.
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour
  • Hình ảnh khách đi tour